Friday, December 14, 2012

Hero HON :Ophelia

 
วันนี้ขอแนะนำฮีโร่ที่ชอบเล่นตัวหนึ่ง ซึ่งไม่ค่อยมีใครเล่นนะค่ะ นางมีชื่อว่า “Ophelia” ประวัติความเป็นมาของนางป่า แม่สาวพงไพรคนนี้ มีคนน้อยมากที่ไม่รู้จักหญิงสาวนามว่า Ophelia ราชินี แห่ง Beast Horde และที่สำคัญ นางคือน้องสาวแท้ๆของ องค์ Jeraziah (ทำไมพี่ชายให้น้องนางนุ่งน้อยห่มน้อย ทุดงในป่าละค่ะ) ความสามารถอันโดเด่นของเธอคือ การสื่อสาร ควบคุม สัตว์ป่าต่างๆ แต่ยังรักษาพลังชีวิตของทัพ Legion ในสงครามได้อีกด้วย ถ้าจะกล่าวถึง Ophelia ฮีโร่ สาย Int ระดับความยาก 5 ดาว (ยากสุด) ใน HoN คนหลายๆคนที่ใจไม่ถึงพอ หรือใจฮาร์ดคอร์สุดๆคงจะเบือนหน้าหนี ด้วยความยุ่งยากของการ คอนโทรลยูนิต ที่ต้องคล่องมาก และ การใช้สายตา มอง ยูนิตที่เคลื่อนที่ แต่ความสามารถที่โดดเด่นของ Ophelia ไม่ใช่เรื่องการ Heal หรือ การทำหน้าที่โจมตีด้วยเวทย์มนต์ อย่างรุนแรง แต่กลับเป็นการช่วยเหลือทีม ทั้ง De-buff หรือจะเป็น Buff จากยูนิต ทั้ง 3 ของตัวเอง และไอเทมที่ออกช่วยเหลือทีม มารู้จัก Skill ของ นางป่าคนนี้กันดีกว่า
 '



SKill 1 Nature’s wrath
De-buff เดียวของ Ophelia ใช้ใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายติดสถานะ ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง -8/-19/-24/-32% ตาม Lv skill และยังทำให้เป้าหมาย ได้รับความเสียหาย ทั้งทาง Physic และ Magic แรงขึ้น 7/14/21/28 % ตาม Lv skill De-buff นี้ส่งผล 7 วินาที
-Cooldown 14 วินาที
-ใช้มานา 100 ระยะ 600


Skill 2 Ophelia’s Judgment
เป็นการสร้างความเสียหาย ทาง Magic ของ Ophelia มีคุณสมบัติทั้งหมด สาม อย่าง
-เมื่อใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นยูนิตฝั่งตรงข้าม จะทำการโจมตีด้วยเวทย์มนต์ แบบสุ่ม 75/150/225/300 หน่วย ตาม lv skill
-เมื่อใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นยูนิตฝั่งเดียวกัน แต่อยู่ในการควบคุมของ Ophelia จะทำการส่งเป้าหมายนั้นกลับ ฐาน ทันที
-เมื่อใช้ใส่เป้าหมายที่เป็นยูนิตฝั่งเดียวกัน ที่นอกเหนือการควบคุมของ Ophelia (นั่นก็คือ ผู้เล่นในทีม หรือ ซัมมอนของผู้เล่นในทีม) จะทำการส่งกลับฐาน โดยใช้ระยะเวลารอ ประมาณ 3 วินาที ถึงจะส่งไปยังฐาน
Cooldown 16 วินาที
ใช้มานา 175 ระยะ 600


Skill 3 Command
สกิลจับ Creep มาเป็นพวก สามารถจับ Creep ได้ทุกประเภท ยกเว้น Non-boss และ Boss เราจะสามารถใช้งานมันได้ ยูนิต ที่จับมานั้น จะได้รับ max hp +75/150/225/300 ตาม lv skill และ ได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 0/10/20/30
ตาม lv skill และเราสามารถเก็บ ชาร์จ เพื่อ ควบคุม ยูนิต ต่อไปได้ ทุกๆ 30 วินาที จำนวน creep ที่จับได้ Skill lv 1 และ 2 จะ จับได้ 1 ตัว Skill lv 3 จับได้ 2 ตัว และ Skill lv 4 จับได้ 3 ตัว (มากสุด 3 ตัว) เมื่อมีการจับตัวที่ 4 creep ตัวที่ 1 ที่เราจับ จะตายไป แล้วตัวที่ 4 มาแทน ตัวที่ 2 จะกลายเป็นตัวที่ 1 เลื่อนขึ้นไปตามลำดับ
ใช้มานา 100 ระยะ 900
หมายเหตุ ไม่สามารถ จับ creep ที่มาจาก ไอเทม Whispering Helm ของฝั่งตรงข้าม รวมไปถึง BoBo และ Malphas 


Skill 4 Ophelia’s touch
สกิลรักษาของ Ophelia จะทำการ ฟื้น ค่า HP ของ ยูนิตฝั่งเดียวกัน ยกเว้น Creep ที่วิ่งตาม เลน ถ้ายูนิตนั้นเป็น Hero ฝั่งเดียวกัน จะเพิ่ม hp 200/300/400 หน่วย ตามลำดับ lv skill แต่ถ้าเป็นยูนิต creep จากการควบคุมของ Ophelia เอง หรือ Summon ของทีมฝั่งเดียวกัน จะทำการฟื้น HP จนเต็มหลอด ย้ำ.. เต็มหลอด (รวมไปถึง BoBo และ Malphas ) สกิลนี้มีผลทั่วทั้งแผนที่
*Staff of the master ช่วยลด คูลดาวน์ ของ สกิล เหลือ 30 วินาที !!! จาก 120 วินาที !!!
Cooldown 120 วินาที
ใช้มานา 200/300/400 มีผลแบบ global

 ที่มา http://forum.hon.in.th/showthread.php?4858-Lady-of-Newerth-Guides-quot-Ophelia-quot-Oueen-of-the-Beast-Horde

No comments:

Post a Comment