Thursday, January 10, 2013

HON Hero : Swiftblade



HON Hero : Swiftblade
เผ่า : Legion สาย : Agility
ประเภทการโจมตี : Melee
ความเร็วในการเคลื่อนที่ : 305



Blade Frenzy Swiftbladeจะทำการหมุนตัวรอบตัวเองและทำการโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะทำความเสียหายเป็นเวทย์80/100/120/140 ต่อวินาที

Counter Attack มีโอกาสสวนกลับการโจมตีของศัตรูที่โจมตีมา 15/20/25/30 %

Way of the Sword มีโอกาส 10/18/26/36 % ที่จะโจมตีแรง2เท่าเป็นแบบคริติคอล

Swift Slashes สร้างความเสียหายทางกายภาพ 150-250 หน่วย กับศัตรูที่อยู่ใกล้แบบสุ่ม3/5/8 ครั้ง
Staff of the Master เพิ่มความสามารถให้กับ Swift Slashes และลดเวลาคูลดาวน์

แนวทางการอัพสกิว
lvl 1 Blade Frenzy
lvl 2 Status
lvl 3 Blade Frenzy
lvl 4 Way of the Sword
lvl 5 Blade Frenzy
lvl 6 Swift Slashes
lvl 7 Blade Frenzy
lvl 8 Way of the Sword
lvl 9 Way of the Sword
lvl 10 Way of the Sword
lvl 11 Swift Slashes
lvl 12 Counter Attack
lvl 13 Counter Attack
lvl 14 Counter Attack
lvl 15 Counter Attack
lvl 16 Swift Slashes
lvl 17-25 Status

อธิบายการอัพSkill
การอัพBlade Frenzyจะช่วยให้คุณสามารถเป็นGankerที่ดีในต้นเกมส์เลยที่เดียว อัพStatusเพื่อให้มีมานาในการใช้Blade Frenzyในการฆ่าศัตรู และอัพWay of the Swordในตอนแรกเพื่อให้มีโอกาสคริติคอลในการช่วยกำจัดศัตรูหรือฆ่าCreepให้ ตายโดยง่ายดาย ในการอัพSkillแบบนี้คุณจะมีมานาในการใช้Blade FrenzyและSwift Slashesได้อย่างพอดีตอนที่คุณLevel 7 (แต่ต้องมีมานาเต็มหลอดนะครับ)

แนวทางการซื้อItem
First Item : Marchers,Runes of the Blight = คุณจะเคลื่อนที่ได้ไวถึง355ตอนต้นเกมส์และสามารถฆ่าศัตรูโดยการใช้Blade Frenzyโดยง่ายดาย หากเพื่อนร่วมLineของคุณมีStunช่วยหยุดการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย และ ซื้อRunes of the Blight มาเพื่อเวลาที่โดยโจมตี ใช้สิ่งนี้กินต้นไม้เพื่อยื้อชีวิตของเรา
Line Item : Scarab,Ghost Marchers,Sustainer = ในการซื้ิอScarabคุณจะได้รีเจนมานาเพิ่มขึ้นอีก50%จะช่วยให้คุณมีมานาพอใน การใช้Blade Frenzyฆ่าศัตรู และหากคุณมีGhost Marchers จะเป็นการที่ง่ายขึ้นสำหรับการฆ่าเลย*ห้ามใช้Ghost Marchersก่อนที่คุณจะใช้Blade Frenzyเพราะจะทำให้SkillของGhost Marchersหายไป และซื้อSustainerเพื่อต่อยอดทำไอเท็มหลักของเรา
Core Item : Runed Cleaver,Abyssal Skull,Shieldbreaker = เมื่อเราทำการสะสมเงินจนได้Runed Cleaverจะเป็นการง่ายในการหาเงินต่อไป เพราะเรามีดาเมทมากพอในการโจมตีCreepและโจมตีกระจาย เราสามารถไล่Gankศัตรูโ้ดยใช้สกิวSwift Slashes เมื่อศัตรูอยู่ตัวเดียวและเราสามารถไล่ตามไปโจมตีได้ เพราะมีดาเมทเยอะพอสมควร
Luxury item : Shrunken Head,Portal Key,Savage Mace = ไอเท็มเหล่านี้ คือไอเท็มที่ใช้ในการพลิกสถานการณ์ต่างๆ เมื่อคุณต้องรับบทเป็นตัวเปิดเกมส์(Intiator) คุณจำเป็นต้องมีPortal Keyเพื่อใช้เข้าไปคลุกวงในของศัตรู หากศัตรูมีNukerเยอะเกินไปให้ใช้Shrunken Headเข้าไปโจมตีศัตรู ส่วนSavage Maceคือทางเลือกสุดท้ายเมื่อคุณมีเงินเยอะและไม่รู้จะทำอะไร ออกไอเท็มนี้เพื่อเพิ่มDamageและความสามารถTrueStikeของคุณ

No comments:

Post a Comment